VIỆT NAM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VĂN HÓA DỰA TRÊN GIÁ TRỊ DI SẢN VÀ VĂN HÓA ẨM THỰC

04/03/2021 1039 0
Vừa qua, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định phê duyệt Đề án xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa. Mục tiêu của Đề án là định vị thương hiệu văn hóa du lịch Việt Nam dựa trên các giá trị văn hóa đặc sắc của nước ta, tập trung vào giá trị di sản và giá trị văn hóa ẩm thực, qua đó hình thành hệ thống điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, có chất lượng, giá trị cao.

Sample Plan