QUẢNG BÁ THỊ TRƯỜNG DU LỊCH VIỆT NAM

09/03/2023 268 0

Nhằm tăng cường công tác xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam tới các thị trường trên thế giới, Đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Hưng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Du lịch Aviareps tại Hà Lan.

     Công ty Du lịch Aviareps có 46 chi nhánh trên khắp thế giới với đội ngũ chuyên gia bản địa tại các nước trong các lĩnh vực marketing, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm, tham gia tư vấn và hỗ trợ phát triển du lịch. Công ty có mối liên hệ chặt chẽ với các phương tiện truyền thông tại các nước nhằm tuyên truyền quảng bá du lịch của các nước tới các thị trường trọng điểm.

     Theo đó, Công ty Du lịch Aviareps muốn hợp tác với Tổng cục Du lịch Việt Nam xúc tiến và thúc đẩy phát triển thị trường du lịch theo định hướng phát triển của ngành du lịch Việt Nam, đồng thời kết nối với các thị trường du lịch trên thế giới; giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch Việt Nam và các nước hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.

     Ông Nguyễn Quốc Hưng đã tán thành với mục tiêu hợp tác của Công ty Du lịch Aviareps, đồng thời đặc biệt nhấn mạnh đến công tác xúc tiến và quảng bá Du lịch Việt Nam đến các thị trường du lịch trọng điểm tại nước ngoài như Pháp, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Australia và Mỹ. Ông hy vọng Tổng cục Du lịch và Công ty Du lịch Aviareps sẽ hợp tác cùng nhau để đưa Du lịch Việt Nam tới gần hơn với các thị trường du lịch trên thế giới.

     Việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến điểm đến quốc gia, điểm đến địa phương và các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của du lịch Việt Nam ở nước ngoài là một trong những mục tiêu quan trọng của Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020 do Bộ VHTT&DL vừa ban hành.Bộ cũng đồng ý trích từ kinh phí của Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia 70 tỷ đồng cho việc đầu tư và đẩy mạnh việc xúc tiến, quảng bá thị trường du lịch ra quốc tế.

     Cụ thể, đến năm 2020, xây dựng và duy trì một cổng thông tin xúc tiến và giao dịch du lịch chuyên nghiệp, đồng thời, phát triển hình thức marketing điện tử; tham gia các hội chợ du lịch quốc tế ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng với quy mô được mở rộng; tổ chức cho các hãng lữ hành và đơn vị truyền thông nước ngoài vào Việt Nam khảo sát điểm đến.

Cẩm Tú

(Theo cinet.gov.vn)

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu